Dalat Fairytale Land Khu Vườn Cổ Tích Và Hầm Rượu Vang Vĩnh Tiến

Tại sao nên đến Dalat Fairytale Land (Khu Vườn Cổ Tích)?
Một điểm tham quan mới lấy ý tưởng từ những câu chuyện cổ tích và biến nơi đây thành một khu vườn thơ mộng gắn liền với thế giới của những điều kỳ diệu. Tọa lạc gần hầm rượu vang Vĩnh Tiến ở trung tâm thành phố Đà Lạt, Dalat Fairytale Land đã trở thành điểm tham quan rất được ưa chuộng của hầu hết du khách ở Đà Lạt.

Đây là một ngôi làng cổ tích với rất nhiều khung cảnh và không gian giả định được dựng lên với mục đích cho tham quan và chụp ảnh. Các bạn có thể vừa tìm được những tấm ảnh cực kỳ độc đáo cho trang cá nhân của mình, vừa tìm được cảm giác quay về tuổi thơ giữa khu vườn cổ tích mộng mơ.

Dalat Fairytale Land có gì đặc sắc?
Trước tiên, toàn bộ khu vườn được bao phủ bởi hàng trăm loài hoa đặc trưng của xứ hoa Đà Lạt. Bạn không chỉ đến để chụp ảnh, mà còn là một ngày trải nghiệm, thư giãn giữa không gian ngát hương của hoa và không khí se lạnh lãng mạn của thành phố mộng mơ.

Thứ hai, màu sắc và những thiết kế sống động của Fairytale Land Đà Lạt khiến những bức ảnh của bạn trở nên rất cổ tích và sinh động. Nếu bạn là fan của những câu chuyện cổ tích kỳ bí, bạn sẽ không thể bỏ qua biến hóa thành Alice và lạc vào xứ thần tiên ngay trong những khung hình.

Và, nếu bạn từng ước một lần được đến New Zealand để khám phá ngôi làng của các chú lùn hobbit, bạn không thể bỏ lỡ Đà Lạt Fairytale Land. Lạc giữa một cánh đồng hoa ở miền quê Châu u và bước đi chậm rãi đến ngôi nhà của các hobbit. Hãy cứ gõ cửa và bước vào tham quan bạn nhé! Chỉ cần tạo dáng trước khung cửa sổ be bé, bạn đã có ngay một tấm ảnh cực kỳ lung linh và độc đáo.

Vì được xây dựng gần hầm rượu vang Vĩnh Tiến nên bạn có thể ghé qua tham quan một hầm rượu thực tế trông như thế nào. Chưa kể, bạn còn có thể mua một ít rượu về làm quà và hãy nói rằng bạn đặt mua loại rượu đặc biệt này từ một khu vườn cổ tích đấy!