Vé Vườn Thú ZooDoo Đà Lạt

Tại sao nên đến Vườn Thú Zoodoo Đà Lạt?

Bạn là một người yêu thiên nhiên và đam mê khám phá thế giới muôn loài? Ngay gần thành phố Đà Lạt, có một sở thú thân thiện mang tên Zoodoo Đà Lạt rất phù hợp cho người yêu động vật. Vườn thú Zoodoo vừa được thành lập, cách Đà Lạt 40km, nằm ở ngoại ô thuộc địa phận Lạc Dương.

Vườn Thú ZooDoo Đà Lạt tuy mới thành lập nhưng nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Nơi đây không chỉ bảo tồn những loài động vật quý hiếm mà còn mang đến nhiều kiến thức hữu ích cho mọi người. Ở Zoodoo Đà Lạt, hầu hết đều là các loài vật ở vùng ôn đới, vốn ít người biết đến. Ngoài ra, môi trường và không gian tham quan vườn thú Zoodoo cũng là một trong những điểm nhấn thú vị cho du khách khi đặt chân đến đây.

Zoodoo Đà Lạt có gì đặc sắc?

Vé ZooDoo Đà Lạt dành cho những ai yêu động vật và muốn khám phá thêm về môi trường sống tự nhiên của chúng. Hiện ZooDoo Đà Lạt sở hữu các loài động vật rất hiếm thấy tại Việt Nam gồm chuột túi (kangaroo), chim vành khuyên, cừu alpacas, và chuột lang nước. Những loài vật này hiện đang được bảo tồn trong môi trường sống tự nhiên, phù hợp với tập tính và nếp sống của chúng. Đây là những loài vật chủ yếu sống ở môi trường ôn đới. Do đó, Đà Lạt với khí hậu thiên nhiên ôn hòa, đã trở thành ngôi nhà lý tưởng cho những loài vật đáng yêu này. Còn Zoodoo Đà Lạt trở thành địa điểm du lịch rất hút du khách.

Ở sở thú ZooDoo, bạn không chỉ được tương tác với các sinh vật đáng yêu, mà còn có thể biết thêm nhiều kiến thức mới về môi trường sống của các loài vật này. Du khách có thể vừa tương tác, vừa cho ăn và chụp ảnh với các bạn thú đáng yêu khi đến đây tham quan. Mặc dù ZooDoo Đà Lạt nằm khá xa trung tâm thành phố nhưng có hỗ trợ dịch vụ xe buýt đón khách từ trung tâm thành phố Đà Lạt đến vườn thú.

Điểm du lịch mới mở ở Đà Lạt mang đến cho mọi du khách, đặc biệt là các gia đình có con nhỏ một chuyến khám phá thật bổ ích. Các hoạt động bảo tồn của ZooDoo Đà Lạt cũng rất đáng để bạn tìm hiểu nếu bạn thật sự quan tâm đến động vật hay môi trường phát triển tự nhiên của chúng.